สายการบิน Vietnam Airlines ได้รับรางวัลชนะเลิศ สายการบินชั้นนำของโลก Premium Economy Class 2018 และ Cultural Airlines ชั้นนำของโลก 2018 จาก
The World Travel Awords (WTA) รางวัลอันทรงเกียรติในวงการการท่องเที่ยว
รางวัลได้ถูกประกาศเมื่อไม่นานมานี้ในงานกาล่าดินเนอร์ WTA 2018 ที่ยิ่งใหญ่ในเมืองลิสบอน โปรตุเกส
นับเป็นปีที่สามติดต่อกันแล้วที่ Vietnam Airlines ได้รับเกียรติจาก WTA ทางบริษัทได้กล่าวเมื่อวันที่ 3 ธันวาคมที่ผ่านมา ถึงบันทึกรางวัลที่ถูกโหวตโดย ผู้เชี่ยวชาญของ
World & Tourism Council และผู้โดยสาร ตั้งแต่วันที่ 1 เดือนกุมภาพันธ์จนถึงวันที่ 24 ตุลาคม
Vietnam Airlines ได้จัดชั้น premium economy class บนสายการบินสากลที่ใช้เครื่องบิน Boeing 787-9 และ Airbus A 350 มาตั้งแต่ช่วงต้นปีนี้ ด้วยที่นั่งที่กว้างขวางและสิ่งอำนวยความสะดวกที่มากขึ้นให้กับผู้โดยสาร
ทางสายการบินยังมีการโปรโมทวัฒนธรรมของเวียดนามผ่านทางอาหารด้วย ผู้ให้บริการกล่าวเพิ่มเติมว่า ได้เลือกเชฟ เวียดนาม-ออสเตรเลี่ยน Luke Nguyen เป็น Global Cuisine Ambassdor เมื่อเดือนมีนาคม เขาได้รังสรรค์เมนู
ที่เต็มไปด้วยคุณค่าทางวัฒนธรรมของภาคเหนือตอนกลางและภาคใต้ของประเทศ และมีส่วนร่วมในกิจกรรมโปรโมท
Vietnam Airlines ทั่วโลก
ผู้ให้บริการยังได้เสนอผลไม้ตามฤดูกาลของเวียดนามบนเที่ยวบินในปีนี้ด้วย อย่าง ลิ้นจี่ Luc Ngan และ ลำใย Hung Yen ในการเสิร์ฟครั้งแรก
Graham Cook ผู้ก่อตั้งและประธานของ WTA กล่าวว่า
Vietnam Airlines ได้สร้างความก้าวหน้าที่ยิ่งใหญ่ในการปรับปรุงการบริการลูกค้าและยกระดับกองบินของตนเอง
ในส่วนของ Le Hong Ha รองผู้อำนวยการทั่วไปของ Vietnam Airlines ได้กล่าวว่า รางวัลนี้ไม่ใช่เพียงยืนยันคุณภาพของผู้ให้บริการ แต่ยังเป็นแรงผลักดันถึงการปรับปรุง
ในอนาคตของทางสายการบินอีกด้วย
ในขณะที่ The Cau Vang (Gloden Bridge) ก็ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในTop 5 รางวัลพิเศษของปีจาก
The Guide Awards 2018
ผู้ชนะรางวัลยังมี Vietnam Airlines JSC, รีสอร์ท Azerai Can Tho, Paradise Cruises และ The Hanoi-based French restaurant Clover ที่ Ngoc Thuy ด้วย
ด้วยการออกแบบที่น่าประทับใจคล้ายกับลิบบิ้นสีเหลืองบนมือของเทพ บนความสูงที่ 1400 เมตร เหนือยอด Ba Na ทำให้ The Gloden Bridge กลายเป็นจุดมุ่งหมายที่มีแรงดึงดูดมากที่สุดในเมืองดานังอย่างรวดเร็ว นับตั้งแต่การเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อต้นเดือนมิถุนายนในปีนี้
ชื่อเสียงของ Gloden Bridge ไปไกลเกินกว่าขอบเขตของเวียดนาม ได้รับการยกย่องจาก สำนักข่าวอันทรงเกียรติ หนังสือพิมพ์และโซเชียลเน็ตเวิร์คให้เป็น สะพานทางเดินที่งดงามที่สุดในโลก
ในส่วนของรีสอร์ท Sun World Ba Na Hills ที่ดำเนินการโดย SunGroup การที่มี Gloden Bridge นั่นถือเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจที่แข็งแรงสำหรับการท่องเที่ยวของเมืองดานัง
สถิติจากกรมการท่องเที่ยวของเมืองชายฝั่งภาคกลางแสดงว่า ในช่วงเก้าเดือนของปีนี้ จำนวนผู้เยี่ยมเยือนทั้งหมดที่มาเมืองดานัง อยู่ที่ประมาณกว่า 6.5 ล้านคน เพิ่มสูงขึ้น 27.7% กว่าช่วงเวลาเดียวกันจากปีที่แล้ว ซึ่งกว่าครึ่งมาท่องเที่ยวเมืองดานังเพราะแรงดึงดูดจากชื่อเสียงที่โด่งดังของ Gloden Bridge
The Guide Awards คือรางวัลอันทรงเกียรติที่จัดขึ้นโดย
Vietnam Economy Times and The Guide magazine
ตั้งแต่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1999 The Guide Awards ได้กลายมาเป็นหนึ่งในรางวัลด้านการท่องเที่ยวที่ทรงเกียรติที่สุด และได้สปอนเซอร์จาก The Vietnam National Administration of Tourism ,The Vietnam Union of Science and Technology Associations และ The Vietnam Economic Science
 

เครดิตที่มา : https://www.vir.com.vn/vietnam-airlines-wins-big-at-world-travel-awards-64302.html

:http://en.nhandan.com.vn/travel/item/6744402-da-nang’s-golden-bridge-wins-special-award-at-the-guide-awards-2018.html