ประธานบริษัท Vingroup ติด Top 50 ผู้ทรงอิทธิพลด้าน Theme Park

0
2418

  Pham Nhat Vuong ประธานบริษัท Vingroup มหาเศรษฐีและผู้บริหารกิจการของเวียดนามคนแรกที่ติดอันดับTop 50 ผู้ทรงอิทธิพลด้าน Theme Park 


Pham Nhat Vuong ประธานบริษัท Vingroup เป็นมหาเศรษฐีและผู้บริหารบริษัทชาวเวียดนามคนแรกที่ติดอันดับTop 50 ผู้ทรงอิทธิพลด้าน Theme Park ระดับโลกจากนวัตกรรมและความสร้างสรรค์ในการดึงดูดผู้เข้าชม โดย Bloobloop แหล่งข้อมูลออนไลน์ชั้นนำ

Bloobloop ได้รับความสนใจจากผู้อ่านกว่า 100,000คนต่อเดือน โดยส่วนใหญ่เป็นผู้เชี่ยวชาญที่มีบทบาทสำคัญในการประเมินผล เรื่องอิทธิพลของสวนสนุกและคอมเพล็กซ์ที่ให้ความบันเทิงทั่วโลก
โดย Top 50 นี้เป็นการจัดอันดับที่มีผู้มีชื่อเสียงระดับโลกอย่างเช่น Bill Ernest ซีอีโอของ Saudi Entertainment Ventures, Robert Iger ประธานบริษัทและซีอีโอของ The Walt Disney Company, Roland Mack ผู้ก่อตั้งและเจ้าของ Europa-Park และ Thierry Coup รองประธานอาวุโสและผู้อำนวยการสร้างของ Universal Creative รวมอยู่ด้วย

Vingroup ดำเนินกิจการโรงแรม รีสอร์ทในชื่อ Vinpearl และสวนสนุก Vinpearl Land อีกสองแห่ง และกำลังจะเปิดแห่งที่สามในจังหวัดทางตอนใต้ของเวียดนามในปี 2020 ซึ่งจะเป็นพื้นที่ที่ให้ความบันเทิงแห่งใหม่ ที่เชื่อว่าจะเป็นหนึ่งในตลาดที่ร้อนแรง เป็นอุตสาหกรรมที่มีแรงดึงดูดในระดับเอเชียและไกลกว่านั้น
Vingroup ดำเนินธุรกิจในหลายด้านเช่นด้านอสังหาริมทรัพย์ การค้าปลีก การดูแลสุขภาพ และ Theme Park ล่าสุด Vinsmart
บริษัทสาขาของ Vingroup มีแผนที่จะวิจัยเพื่อพัฒนาและผลิตอุปกรณ์ อุปกรณ์สื่อสารและโทรศัพท์มือถือที่รองรับการใช้งานเครือข่าย 5G โดย Vinsmart จะทำงานร่วมกับ Cisco และ Intel เพื่อพัฒนาเครื่องมืออุปกรณ์สำหรับเครือข่าย และมีแผนที่จะทดลองสถานีฐานรับส่งสัญญาณ 5G แห่งแรก (BTS) ภายในเดือนสิงหาคม ปี 2020

Vingroup โดย Pham Nhat Vuong จึงนับว่าเป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ที่มีความก้าวหน้าอย่างมากในหลายๆด้าน

***1ปีมีครั้งเดียวเท่านั้น! วันรวมพลคนลงทุนหุ้นเวียดนามปี 62
รวมพลรับความรู้-รับศักราชใหม่ กับ ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร และกูรูการลงทุนหุ้นเวียดนามชั้นนำ

วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562
 เวลา 9.00-17.00 น.
 โรงแรมเอเชีย (ติดรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี)ค่าสัมมนารวมอาหารว่าง 2 มื้อ และอาหารกลางวันแบบบุฟเฟต์ 2,500 บาท

รายละเอียดและใบสมัครคลิ๊ก:

http://bit.ly/32fIaOn