Vietjet ประสบความสำเร็จด้านบริการเสริมด้วยผลกำไรงาม

นับว่าเป็นสายการบินรุ่นใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมเป็นอย่างมากสำหรับสายการบิน Vietjet ของเวียดนาม ซึ่งตอนนี้นอกจากการเป็นหนึ่งในสายการบินระดับต้นๆของโลกด้วยรายได้จากการขนส่งผู้โดยสารในครึ่งปีแรกนี้ ที่ 1.89 ทริลเลี่ยน VND (82.1ล้านดอลล่าร์ฯ)สูงขึ้นมา 17% เทียบต่อปีแล้ว Vietjet ยังมีรายได้จากบริการเสริมของสายการบินถึง 5.4 ทริลเลี่ยนVND (230 ล้านดอลล่าร์ฯ) สูงขึ้นถึง 43% เทียบต่อปี สัดส่วนของรายได้จากบริการเสริมของสายการบินต่อรายได้จากการขนส่งทางอากาศทั้งหมด 27% ซึ่งเป็นผลมาจากการขนส่งผู้โดยสารระหว่างประเทศที่เติบโต
  CarTrawler Ancillary Revenue Yearbook 2019 ซึ่งมีสถิติจากงบการเงินที่ตรวจสอบแล้วของสายการบินกว่าร้อยสายการบิน เผยว่า Vietjet อยู่ในอันดับที่ 12 ในแง่ของรายได้จากบริการเสริมของสายการบินต่ออัตราส่วนรายได้จากการขนส่งทางอากาศทั้งหมด 
 ตามรูปแบบการพัฒนาที่ยั่งยืนของผู้ให้บริการต้นทุนต่ำ รายได้จากบริการเสริมของสายการบินนับเป็นตัวชี้วัดความสำเร็จของผู้ให้บริการ ทั้งนี้เมื่ออัตรากำไรของบริษัทสูงถึง 90%

Vietjet มีจุดมุ่งหมายที่จะขยายการให้บริการครบวงจรและต่อเนื่องบนแผนการพัฒนาที่ยั่งยืนด้วยแผนที่จะให้บริการภาคพื้นดินของตัวเองที่สนามบิน Noi Bai International Airport ในฮานอยในปีหน้า
และยังใช้เทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซใหม่ล่าสุดในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายสำหรับผู้ใช้บริการ ซึ่งทำให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับทั้งผู้ใช้บริการและสายการบิน รวมถึงการปรับปรุงคุณภาพการบริการและบริการเสริมต่างๆของสายการบินด้วย
ปัจจุบัน Vietjet ให้บริการการบินประมาณ 400 เที่ยวบินต่อวัน ขนส่งผู้โดยสารมากกว่า 80 ล้านคน มี 129 เส้นทางครอบคลุมจุดหมายปลายทางทั่วทั้งในเวียดนาม และจุดหมายปลายทางระหว่างประเทศ เช่น ญี่ปุ่น ฮ่องกง สิงคโปร์ เกาหลีใต้ จีน ไทย มาเลเชีย อินโดนีเซียและอินเดีย
เป็นสมาชิกเต็มตัวของผู้ให้บริการที่มีชื่อเสียงว่าเป็นสายการบินต้นทุนต่ำที่ดีที่สุดของปี2018-2019 และได้รับรางวัลการจัดอันดับความปลอดภัยสูงสุดปี2018 และ 2019 และ Vietjet ยังเป็นหนึ่งใน 50 อันดับBest airlines for healthy financing and operationsโดย Airfinance Journal ในปี2018 อีกด้วย

อยากรู้เรื่องหุ้นเวียดนามมากขึ้น สมัครสัมมนารวมพลคนลงทุนหุ้นเวียดนาม 62 คลิกเลย.? รายละเอียดและใบสมัครคลิ๊ก:http://bit.ly/32fIaOn ?

อ้างอิงจาก : VIR