Cisco เตรียมให้บริการ 5G ในเวียดนาม

0
1725

Cisco บริษัทใหญ่ที่ผลิตและจัดจำหน่ายอุปกรณ์และอื่นๆที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีขั้นสูงทั้งหมด มีแผนที่จะให้บริการ 5G ซึ่งก็คือเทคโนโลยีเครือข่ายไร้สายใหม่ล่าสุด ที่เวียดนามและสิงคโปร์เป็นประเทศแรกๆ ในอาเซียน โดยจะเริ่มที่สิงคโปร์ในปี2020 และมีแผนที่จะเริ่มใช้ในเวียดนามในปี 2021
ตามรายงานการศึกษาตลาดของ Cisco
แสดงให้เห็นว่า การเปิดให้บริการ 5G จะช่วยเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทคมนาคมในเวียดนาม มากขึ้นถึง 300 ล้านดอลลาร์ฯต่อปี เริ่มจากปี 2025
และคาดไว้ว่าภายในปี 2025 5G จะแพร่หลายในประเทศหลักๆของอาเซียน 25-40% และมีจำนวนผู้ใช้งาน 5G เกินกว่า 200 ล้านคน ซึ่งจะมีจำนวนผู้ใช้งาน 5G ในเวียดนามมากกว่า 6%
ในโลกปัจจุบันนี้ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าเทคโนโลยีและระบบเน็ตเวิร์คนั้นเป็นปัจจัยหนึ่งที่สำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจและการค้า ซึ่ง 5G ที่เชื่อมต่อทุกสิ่ง และมีความเร็วกว่า 4G หลายสิบเท่า คุณภาพการเชื่อมต่อที่ดีขึ้น ทำให้การเชื่อมต่อต่างๆในเชิงพานิชย์เป็นไปอย่างรวดเร็ว จะช่วยทำให้ผู้ประกอบการสื่อสารคมนาคมสามารถเพิ่มรายได้ จากทั้งผู้ใช้รายย่อยและลูกค้าระดับองค์กร
นอกจากนี้ความสำเร็จของเครือข่ายไร้สาย 5G ยังจะช่วยขยายแพลตฟอร์มและความสามารถในการเชื่อมต่อของเครือข่ายโทรคมนาคม ให้ใหญ่มากยิ่งขึ้น ซึ่งจะเพิ่มโอกาสที่ดีของผู้ประกอบการสื่อสารโทรคมนาคม ในการเพิ่มส่วนแบ่งในการตลาด และรักษาการเติบโตที่ดีในระยะยาวของผู้บริโภคจากภาคส่วนนี้อีกด้วย

ด่วนเปิดรับสมัครแล้ว++ 

 1 ปีมีครั้งเดียวเท่านั้น! วันรวมพลคนลงทุนหุ้นเวียดนามปี 62 
รวมพลรับความรู้-รับศักราชใหม่ กับ ดร.นิเวศน์ เหมวชิรวรากร และกูรูการลงทุนหุ้นเวียดนามชั้นนำ

 วันอาทิตย์ที่ 15 ธันวาคม 2562
 เวลา 9.00-17.00 น.
 โรงแรมเอเชีย (ติดรถไฟฟ้า BTS ราชเทวี)

 ราคา 2,500 บาท ค่าสัมมนารวมอาหารว่าง 2 มื้อ และ. อาหารกลางวันแบบบุฟเฟต์ 

 รายละเอียดและใบสมัครคลิ๊ก:http://bit.ly/32fIaOn